1900633958

Hoàng Nguyên

17 hóa chất gây nguy cơ gây ung thư vú cao.

Cập nhật ngày 09/09/2019 Danh mục Đọc báo 2553 lượt xem

17 hóa chất gây nguy cơ gây ung thư vú cao.

 

Theo tạp chí Environmental Health Perspectives, các nhà khoa học Mỹ của Viện Silent Spring thuộc bang Massachusetts đã công bố 17 hóa chất gây nguy cơ gây ung thư vú cao.   Xem thêm: http://tuoitre.vn

 

Những hóa chất này có từ xăng, dầu diesel và các loại khí thải, chất chống cháy, vải chống dính bẩn, chất tẩy sơn đặc biệt là những chất phụ gia tẩy trùng trong nước uống. 

 

Theo các nhà khoa học của Mỹ, những chất độc hại trên xuất hiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và những người thường xuyên tiếp xúc với nó có khả năng mắc ung thư vú cao. 
 
 
 

Để giúp phụ nữ, đối tượng có nguy cơ mắc ung thư vú cao, nhóm nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp như hạn chế tiếp xúc thường xuyên với các hóa chất độc hại, sử dụng quạt thông gió trong khi nấu ăn, Đặc biệt quan trọng là sử dụng Máy lọc nước đảm bảo nguồn nước tinh khiết.


Máy lọc nước Kangaroo sử dụng thẩm thấu ngược RO có chức năng hấp thụ những dưỡng chất tốt, bài tiết những chất không có lợi ra khỏi cơ thể con người, thích hợp với mọi nguồn nước ở Việt Nam (nước thường, nước nhiễm đá vôi, phèn...).

 
Xem thêm : Hướng dẫn cách thay lõi máy lọc nước kangaroo đúng kỹ thuật tại nhà