1900633958

Hoàng Nguyên

Giải pháp lắp đặt máy năng lượng mặt trời cho nhà đã hoàn thiện.

Cập nhật ngày 09/09/2019 Danh mục Đọc báo 2306 lượt xem

Giải pháp lắp đặt máy năng lượng mặt trời cho nhà đã hoàn thiện.

Giải pháp máy nước nóng năng lượng mặt trời cho nhà đã hoàn thiện Nhiều người nghĩ rằng, việc mắc máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT) vào nhà đã hoàn thiện sử dụng sẽ gặp nhiều rắc rối. Những tư vấn sau sẽ giúp bạn dễ dàng nhất trong việc tận dụng ánh nắng vào mùa hè và tiết kiệm điện nhất.
 
TẬN DỤNG TỐI ĐA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Nhà đã xây từ lâu, khi giá điện tăng, nhiều nhà xây mới sử dụng bình NLMT vì tiện lợi và tiết kiệm. Anh cũng muốn dùng bình NLMT nhưng lại ngại việc lắp đặt, đục tường hay lắp đường ống mới. Chưa kể việc kết hợp bình NLMT làm sao để mùa đông gia đình vẫn có thể sử dụng bình nóng lạnh bằng điện bình thường nếu trời không có nắng.

Nhưng trái với suy nghĩ lắp đặt khó khăn, không tiện lợi thì công việc lắp đặt khá đơn giản.
Có 2 phương án để đấu ống nước nóng là : chạy đường ống ngầm trong hộp kỹ thuật xuống để đấu với bình nóng lạnh. Cách 2 : chạy đường ống ngoài tới bình nóng lạnh sau đó khoét tường câu vào bình. Cách chạy ngầm thường được sử dụng cho nhà có hộp kỹ thuật để sẵn, còn cách chạy ngoài tường sẽ đơn giản cũng như mỹ quan không kém chạy ngầm.

Ngoài ra, theo vị trí này để kết nối đường nước nóng từ bình NLMT xuống bình nóng lạnh bằng điện nên đi một đường ống nhưng chia ra làm 2 mối. Một mối đưa nước vào bình nóng lạnh điện, một mối nối vào đường ống nước nóng của bình nóng lạnh ra. Khi thời tiết có ánh nắng nhiều sẽ mở van cho nước nóng đi vào bình và bật điện, lúc này nước sẽ ấm hơn nước lạnh bình thường nên giúp người dùng tiết kiệm điện và nước nhanh nóng hơn.